Thursday, November 5, 2009

มาม่า สินสมุทร


แม่สินสมุทร
http://load1.uploadfile.biz/get.php?file=58i9i54i136date06112009am103054
คลิ๊กนี่ ไปกรอกตัวเลข โหลดไฟล์ mp3
สองคนคุยกัน คนนึงก็จะเอาเรื่องให้ได้ คนนึงก็กำลังแต่งเพลงฮาๆ
ก็ฮา ๆ อ่ะ ฮา เป็นมั้ย เนี่ย คุณ ! เดี๊ยะ!

นิสัยคนเรา มันไม่เหมือนกัน จะให้ฉัน ทำยังงัย ยังเปลี่ยนตัวเองไม่ได้เลย
ให้ฉันไปเปลี่ยนเธอ มาเปลี่ยนฉัน เราไม่เหมือนกันเข้าใจ
เข้าใจกันหน่อย เข้าใจฉันหน่อย

จะให้ฉันนั้นโวยวาย ให้หัวเสีย จะให้ฉันบ้าบอคอแตกไปกับเธอ
ทำยังงัย ? ทำมัย ?
นิสัยคนเรา มันไม่เหมือนกัน แก้กันยังงัย แก้กันไม่ได้หรอก
เธอเบียดเบียนฉัน ... (ฉันเบียดเบียนเธอ) ฉันก็ทนไหว
ให้ฉันทำยังงัย แก้กันไม่ได้หรอก ทนได้ก็ทน
ทำยังงัย ?
นิสัยคนเรามันไม่เหมือนกัน จะให้ฉัน ทำยังงัย มันเปลี่ยนกันไม่ได้
ที่ฉันนั้นยอมเธอไม่ใช่ว่าฉันนั้นพอใจ แต่ฉันไม่รู้จะทำยังงัยเหมือนกัน
ก็ยอมกันไป เพราะไม่รู้จะทำอย่างไร ก็ยอมเธอได้ก็ยอมไป (x3)
ถ้าหากฉันทนไม่ไหวแล้วเธอจะเสียใจ
เธอเป็นคนยังงัยฉันรู้ดี ทนเธอมาตั้งนานก็หลายปี
เธอไม่ยอมเปลี่ยนแปลงตัวเองสักที
อย่างนี้เห็นทีจะต้องหนี เหมือนกับพระอภัยมณี

เธอดุร้ายยิ่งกว่าแม่สินสมุทร ถ้าโดนเธอตบฟันฉันก็คงจะหลุด
เธอโมโหก็คงไม่มีทางจะหยุด จนกว่าเธอนั้นจะได้กิน มนุษย์

เธอดุร้ายยิ่งกว่าแม่สินสมุทร ถ้าโดนเธอตบ ฟันฉันก็คงจะหลุด
ถ้าเธอนั้นโมโห ก็คงไม่มีทีท่าจะหยุด ถ้าเธอไม่ได้ กินเลือด กินเนื้อ มนุษย์

เธอดุร้ายยิ่งกว่าแม่สินสมุทร ถ้าโดนเธอตบปาก ฟันฉันก็คงจะหลุด
ถ้าเธอนั้นโมโหก็คงไม่มีทางได้หยุด จนกว่าเธอนั้นจะได้ กินเนื้อ มนุษย์

เธอดุร้ายยิ่งกว่าแม่สินสมุทร ถ้าโดนเธอตบปาก ฟันฉันก็คงจะหลุด
ถ้าเธอนั้นโมโหก็คงไม่มีวิถีทางได้หยุด จนกว่าเธอนั้นจะได้ กินเนื้อ มนุษย์

ใครที่คิดว่า จะทนได้

เธอดุร้ายยิ่งกว่าแม่สินสมุทร ถ้าโดนเธอตบปาก ฟันฉันก็คงจะหลุด
หากเธอนั้นโมโหก็คงไม่มีวิถีทางจะหยุด จนกว่าเธอนั้นจะได้ ถ้าเธอไม่ได้กินเนื้อ มนุษย์

นุดมุด

1 comment:

  1. ไอ้ เว็บ นี่ หายไปกับ ผลงานเพลงกุ แล้ว

    ReplyDelete