Tuesday, November 3, 2009

เพลงใหม่ ฤดูหนาว หาว หาว

ฤดูหนาว << คลิ๊กชื่อเพลงไปโหลด http://load1.uploadfile.biz/get.php?file=58i9i70i170date03112009pm160003 หรือก๊อปปี้ ที่อยู่ข้างบนไปวางในช่อง address เอง สายลมหนาวพัดมาอีกครั้ง แต่ใจฉัน ยังไม่รู้ อยู่ไหน อยู่บนภูเขาใหญ่ อยู่ใต้ต้นไม้ที่ผลิใบ ฤดูหนาวผ่านมาอีกครั้ง แต่หัวใจฉันยังไม่กลับมา หา กิ่งไม้ไกวๆเพราะลมหนาวพัดมา รู้สึกว่าหัวใจว่างเปล่า หัวใจของฉันไม่อยู่ในตัว เพราะมันมัวไปตามหาความรัก อยู่หนใด ฤดูหนาวผ่านมาอีกครั้ง แต่หัวใจฉันยังไม่กลับมา รู้สึกว่าอกของฉันมันว่างเปล่า รู้สึกเหน็บหนาวเข้าไปถึงในทรวง เพราะว่าหัวใจฉันมันคงไม่อยู่ มันคงออกเดินทางไป เหมือนฤดู ไปตามหาความรัก นานเท่าไรมันก็ยังไม่กลับมา ... สายลมหนาวพัดมาอีกครั้ง แต่ความรักฉัน ยังไม่กลับมา รู้สึกว่าอกของฉันมันว่างเปล่า รู้สึกเหน็บหนาวเข้าไปข้างในทรวง คนที่เข้าใจฉัน คงมีไม่มากมาย คงมีแต่เธอเท่านั้น เธอเข้าใจมั้ย มันคงจะตามหา เธอคนเดียวเท่านั้น ถ้าไม่เจอกัน มันคงจะไม่กลับมา ... เด๋วมาแก้ให้ดี นะ ไปอับเพลงขึ้นก่อน นะ เพลงใหม่ออกมาเรื่อย เพราะว่าง ว่าง นะ cv

No comments:

Post a Comment