Thursday, March 18, 2010

cv

ด : "http://www.youtube.com/watch?v=bESGLojNYSo"
moriei : "...."
moriei : "โทดทีจ้า มีใครอยู่มั้ง&#"
ด : "ตอนนี้ซีวีกำลังโดนคลื่นความถี่ยิงมากระตุ้นคำในสมองที่พวกมันจับได้ว่า คำไหนคลื่นเป็นยังงัย เมื่โดนกระตุ้นมันก็เหมือนการ เอาฆ้อนเคาะหัวเข่า"
ด : "มันเป็นการสะกดจิตรอย่างนึง โดยการนำคำที่ต้องการมาให้อ่าน แล้วจับคลื่นสมองออกมา แล้วบันทึกไว้ แล้วส่งคลื่นนั้นมากระตุ้นอีกครั้งที่สมอง ของเรา ๆจะคิดถึง"
ด : "และปฎิบัติ โดยอัตโนมัติ เป็น ธรรมชาติของเราอยู๋แล้ว ที่จะปฏิบัติตามในสิ่งทีคิด"
*เอก O-> : "I've just logged on... สวัสดีจ้า"
ด : "แต่บางอย่างที่มัน เป็นโดยธรรมชาติของเราจริงๆ"cv

-----
แสบตานอนดีกว่า : "เช่นลิ้นกับหูของเรา มันไม่เคย เจอกันมาก่อน"
แสบตานอนดีกว่า : "มันไม่เคยสัมผัสกันมาก่อน เลย แม้มัน จะเป็น ร่างกายของเราเอง"
แสบตานอนดีกว่า : "ลองพยายามดูสิ ... แต่มันคงจะรู้แล้วเพราะซีวีบอกมันมะกี้ มัน พยายาม ใหญ่เลย ทีนี้"
แสบตานอนดีกว่า : "มันหมายความว่ายังงัย ครับ ผมไม่เข้าใจ .. ม ค ว ... แม้อยู่ในสังคมเดียวกัน ก็ไม่สามารถที่จะล่วงรู้หรืออสัมผัสส่วนประกอบในสังคมนั้นได้ทั้งหมด"
แสบตานอนดีกว่า : "หมายความว่า ผมจะไม่ได้สัมผัสกับ โลมา... ใช่แล้วเป็นต้นน"
แสบตานอนดีกว่า : "แม้ในโลกเดียวกัน เราก็ไม่อาจจะล่วงรู้ได้ในทุกสิ่งทุกอย่าง ไม่สามารถสัมผัสได้"
แสบตานอนดีกว่า : "แม้จิตใจของเรา ก็อาจจะมี ส่วนที่ซ่อนอยู่ ที่เราไม่เคยรู้ จะไม่สามารถสัมผัสมันได้แม้มันมีอยู๋จริง"
แสบตานอนดีกว่า : "ใช้อะไรสัมผัสละครับ ... ลิ้น กับ คิ้ว อ่ะสมมุติ"
แสบตานอนดีกว่า : "หัวใจ อาจจะมี อยู่หลาย ส่วน และแต่ละส่วน มัน จะแยกขาดจากกัน ความคิดเรานะ มันแยกกันขาดเลย ไม่สามารถ เจอกันได้ แม้คือความคิดเราเอง"
แสบตานอนดีกว่า : "บางอย่างที่แยกกัน แม้ความคิดเราเอง ในสมองก้อนเดียวแต่ แยกกันขาด เลย คิดไปคนละอย่าง"
แสบตานอนดีกว่า : "แล้ว... จะเอาไปใช้ในชีวิตประจำวันยังงัยครับ หลักการณ์ คิดแบบ นี้"
แสบตานอนดีกว่า : "เวลาเราก้าวเดินหรือทำอะไร ก็ตาม เราจะมองเห็นได้ชัดเจนมากขึ้น เข้าใจมากขึ้น และแบ่งหน้าที่ของแต่ละส่วนได้ดีขึ้น เมื่อเรารู้ว่า มันแยกกันทำงานของมัน"

No comments:

Post a Comment