Wednesday, October 7, 2009

make for love ทำเพื่อคำว่ารัก

ทำเพื่อคำว่ารัก
ก็ทำเพื่อคำว่ารัก ถึงฉันไม่รู้ความหมาย ก็ทุ่มเทมันลงไปให้เธอ
ดาวน์โหลด คลิ๊ก
http://load1.uploadfile.biz/get.php?file=58i9i56i47date08102009am114841

เพลงที่ลงมานี่เป็นเพลงของผมเองทั้งนั้นเลยนะครับ
ก็แต่งร้องสดๆ เอาไว้หลายปีแล้วละ แฟนเว็บก็น่าจะมีพอสมควรนะ
ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก ไม่ได้ไปคิดแทนอะไรใคร ว่ามันจะ ถูกใจรึไม่งัย
แต่มันโดน ใจผม มากเลยล่ะ นะ สาวๆที่ได้ฟังเค้าก็บอกว่าเพราะดี
เป็นกำลังใจให้ผมงัยนะ

การนำไปร้องต่อด้วยกีตาร์สักตัวนึงนะ หากอยากเอาไปร้องก็ไม่ได้หวง
แกะเองเป็นป่าว ความจำผมก็สั้นด้วยสินะ d d7 g a d วนๆแถวนี้ แหละ
สายกีตาร์ อาจจะตั้ง ดรอบลงไป นะเพราะ กีตาร์เก่ามาก คอก็หัก
แล้วเสียงก็ไม่ค่อยเพราะสายแข็งมาก จะแย่กว่านี้

ทำตูน
supoj little

No comments:

Post a Comment