Tuesday, January 25, 2011

ตอนนี้ใช้เองอยู่คนเดียวอ่ะได้ นะ อิอิ แต่ให้คนอื่นใช้ในเว็บอ่ะ ลำบากหน่อย



ฟ้องตัวเองอีกรอบ

รถเล็กสี่ยี่ห้อที่น่าสนใจมากๆเลย ชีวิตประจำวันของคน...ต้องเลือกรถที่เหมาะกับชีวิตประจำวันของตัวเองนะผมว่า
จะเลือกเผื่อว่าปีนี้จะไปเที่ยวสักครั้งถึงจะได้ใช้งานมันเต็มคุ้ม ผมก็ว่ามันจะไม่คุ้มอ่ะนะ แต่สำหรับคนรวยมีกะตังอาจจะช่างมัน
แต่ผมว่าถ้าเปลี่ยนมาซื้อรถเล็ก เป็นสองคัน แทนที่จะซื้อรถครอบครัวคันนึงนี่ ผมว่ามันน่าสนใจนะ เพราะเราจะได้คนขับรถ
ที่มีความชำนาญงานเอาไว้ใช้งานในครอบครัว มากขึ้น อีกคันนึง ... สรุปคือ ซื้อรถเล็กสองคันก็เป็นทางเลือกที่ดีมากๆ

ไปเจอหนังเรื่องนึงในยูทุบ ยาวดีเลยนั่งดูเรื่อยๆ
http://www.youtube.com/watch?v=eXlOK9cHDxg

No comments:

Post a Comment