Wednesday, August 25, 2010

การออกแบบอาคารที่ต้องใช้คอมพิวเตอร์กราฟิกในการนำเสนอ

ให้เห็นภาพได้อย่างชัดเจนที่สุดเข้าใจอย่างกระจ่างแจ้งท่องแท้ เป็นอย่างมาก
http://www.youtube.com/watch?v=o2E5PMk28p4


สองปี google adsense จึงรู้ว่า tumtoon ทำผิดกฏ
เค้าให้เวลาผมพิจารณาตัวเองนานมากๆ เมื่อเทียบกับเวลาในการค้นพบเว็บไซต์ทั่วโลกได้เพียงเสี้ยววินาที
จากอีเมลนายนุดมุด ดังนี้
สวัสดี
ขณะที่ตรวจทานบัญชีของคุณ เราได้สังเกตพบว่า ขณะนี้คุณกำลังแสดงโฆษณา Google ในลักษณะที่ไม่สอดคล้องกับนโยบายของเรา
ตัวอย่างเช่น เราพบการละเมิดนโยบายของ AdSense ในหน้าอย่างเช่น http://www.tumtoon.com/tumtoon_punlink/family-kids.html
บัญชี AdSense ของคุณจะยังคงใช้งานได้ อย่างไรก็ตาม เราขอแนะนำให้คุณใช้เวลาอ่านนโยบายโปรแกรมของเรา
ไซต์ของคุณควรมอบประสบการณ์ที่ดีแก่ผู้ใช้ด้วยช่องทางการเข้าออกส่วนต่างๆ ที่ชัดเจนและการจัดวางที่เป็นระเบียบ
ผู้ใช้ควรสามารถคลิกเข้าไปยังหน้าต่างๆ ได้ง่ายและค้นหาข้อมูลที่พวกเขาต้องการได้ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดอ่าน
(https://www.google.com/support/adsense/bin/answer.py?answer=48182&stc=aspe-2pp-th&hl=th)
เพื่อให้แน่ใจว่าหน้าที่เหลือทั้งหมดของคุณจะสอดคล้องกับนโยบายดังกล่าว
โปรดทราบว่าเราอาจปิดการใช้งานบัญชีของคุณ หากพบการละเมิดนโยบายอีกในอนาคต
ขอแสดงความนับถือ
ทีมงาน Google AdSense
!!!!

ติด google adsense มาก็ จะสองปีแล้ว ตอนนี้ tumtoon.com ก็โดนแจ้งข้อหา ทำเว็บลิงค์ทั้งโลก โดยไร้สาระ แจ้งมาสองสามวันเพิ่งเปิดเมลเจอ
ผมก็ไม่มีปัญญาความสามารถพอที่จะเอาสาระจากทั้งหมดทั้งสิ้นจากลิงค์ทั่วโลก มานำเสนอเป็นสาระ แก่ท่านได้โดยทั้งหมด แค่ทำลิงค์ก็จะแย่แล้ว
แม้แต่กุเกิ้ลเองก็เพียงแต่นำสืบรวมลิ้งค์เว็บข้อมูล ที่ท่านผู้รู้ทั่วโลกได้ช่วยกัน นำเสนอขึ้นเว็บไซต์มากมายเหล่านั้น
ผมเองก็ยอมรับกติกา และนำ google adsense มาใช้เอง ผิดก็ว่าผิด ปิดก็ปิด
เพราะความสะดวกของผม ในการติดตั้ง google adsense ทุกหน้า พร้อมกัน คราวเดียว และเจอหน้าที่ ผิดกติกามารยาท
จะปลดออกก็คงต้องใช้เวลานานพอสมควร มีหลายหน้ามากๆ มีทั้งของเก่าของใหม่ ทำมาสิบกว่าปี

เพราะอย่างไรก็ไม่สามารถมีสาระข้อมูลได้โดยทั้งหมดอยู่แล้ว ถึงเอามาได้ก็ต้องไปก๊อบปี้เค้ามา แน่นอน
ตัวอย่างหนึ่งในไดเรกตอรี่ไอคอนทั้งหมด ทีผมมั่นใจว่า ลิงค์ของผม คือสาระ >2< แต่ส่วนนี้ไม่ได้ถูกเตือนแต่ก็น่าสงสัย
หวังว่าจะไช้ได้ต่อไป แม้จะไม่มี กุเกิ้ลแอดเซ้น ก็จะไปหาสปอนเซ่อเองแล้ว จริงๆนะ

รวมลิงค์ของผมแบบอินเตอร์เนชั่นแนว มันอาจจะดู ไร้สาระ แต่ผมก็ชอบมากครับ ผมอยากเข้ามาคลิกดูมันทุกวัน มันหลากหลายมาก
เพียงแค่เราได้ดู ได้อ่านผ่านๆ จากแหล่งต่างๆ มันก็เพียงพอแล้วครับ แม้เพียงผ่านๆ เพื่อความบันเทิง สาระเล็กๆ น้อยๆ
ผมคิดว่า กุเกิ้ลจะรู้ทุกอย่างได้ นั่นก็เพราะ กุเกิล้ มีทุกๆ คน ที่ ให้สาระข้อมูลในเว็บไซต์ เหล่านั้น
และผมก็เป็นคนนึงที่ อยากจะให้พวกท่านทั้งหลายไปเจอสิ่งอื่นๆ ที่ท่านไม่รู้จักแม้โดยไม่ตั้งใจ เหมือนผม
แต่หากท่านรู้จักสิ่งที่ต้องการค้น เพียงคีย์คำนั้นเพื่อค้นหา ท่านก็เจอผู้รู้ที่กุเกิล้ไปตามมาหามาให้แล้วละครับ ไม่จำเป็นต้องมาที่นี่
26 สิงหาคม 2553
___

No comments:

Post a Comment