Tuesday, May 12, 2009

NootMut SutLove

เปิดตัวกับการใช้ Blog ครั้งแรกของนายทำตูนที่แน่นอนว่า ทั้งศัตรูและมิตรรักแฟนลิงจะต้องรู้เห็นและตามมาถล่มกันอย่างแน่นอน ก็ดีกว่าไปใช้ เว็บอื่น ที่ไม่รู้ว่า จะมีโฆษณาแฝงมามากมายเท่าไร
ที่ดีกว่าคือว่าที่นี่ สามารถมีรายได้จากการคลิ๊กโฆษณาของผู้ชมด้วย แม้จะน้อยแต่ก็ยังดีกว่าติดลบจากการ
จ่ายค่าอินเตอร์เน็ตที่ผู้ขายมีแต่ได้ๆๆ เห้อ น้อยใจเกิดมาเป็น ยูสเซ่อ จริงๆเลย จริงๆแล้วตั้งใจจะหาเว็บไซน์ที่เป็นเสมือนโน๊ตแพด เอาไว้จดบันทึกข้อความล็กๆน้อยๆเช่น ชื่อหนังที่ดู อยู่ เผื่อว่าดูไม่จบจะกลับมาดูต่อจะได้รู้ว่า ชื่ออะไร จะได้เข้ามาดูต่อกันได้
http://www.tumtoon.com/my_gg_tl_201.html
ช่วงนี้วุ่นวายเรื่องการจัดพิธีประเพณีไทยบางอย่าง ที่ไม่อยากจะบอกสาวๆ กลัวจะไม่ติดตาม CV สุดหล่อคนี้ ก็เลยหายไปจากวงการนานหลายเดือนทั้งงานการ์ตูนก็พอมีให้ทำมั่ง ต่อไปในอนาคตก็คงจะมีหน้ามีตา ในสังคมออนไลน์มากขึ้น เช่า ไปร่วมมิสติ้ง กับสาวๆในห้องแชท อะไรอย่างนั้น เป็นต้นไป

สังเกตดูว่ามันมีอะไร บ้าง ข้างๆช่องทีเรากำลังพิมพ์อยู่นี้ อืม ก็คงจะต้องใช้ๆกันไปเท่าที่พอใช้จำเป็น ไม่ลีลา ฟู่ฟ่า จีจ้า จาพนม หม่ำเท่งจ๊ก อะไรมากมาย แค่่ มีกุเกิ้ลแอดเส้นติดไว้ข้างๆได้ก็พอจะมีความหวังนิดหน่อย แฟนๆที่ตามติดทำตูนอยู่ ก็เชิญร่วมหาหนทางกันเอาเองเพราะทำตูน ก็มั่วนิ่มมา จนถึงเดี๋ยวนี้ ก็ยังมั่วมา ไม่จดไม่จำ แล้ว ตอนนี้

ดีใจ ที่ได้ มีที่เขียนข้อความทิ้งไว้ ที่นี่ ไว กว่า หลายเว็บ ไวกว่า การ อับเดท เว็ฐ ทำตูน เองด้วยซ้ำไปนะ ทำให้คิดว่า มันนน่า จะ ดีกว่า ในเรื่องที่ด่วน คิดด่วนเขียน จำเป็น ต้อง จดบันทึกไว้ ทัน ท่วงที โอเค ไว้ เจอ กัน ใหม่

ดูคลิบหนังจากยูทุบมากมายจากลิ้งค์ที่ให้มาในหน้านี้แหละนะ พอดีทำลิ้งรายชื่อทั้งเพลง และ หนังเอาไว้มากมาย ไม่นานนะหลังจากทำเสร็จ ประมาณ สองวัน ยูทุบ ประกาศจะแจกจ่ายให้ดูหนังแบบเต็มๆกัน ก็เลยเป็นเรื่องความโชคดีที่ ทำตูนทำิ้ลิงค์ ชื่อหนังa-z ยิงเข้ายูทุบไว้ก่อนแล้ว เป็นเรื่องทียินดีมากครับ ถูกใจที่สุดไม่คิดว่า เรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้นได้ในโลกของเรา นี้ ไม่ว่า ด้วยเหตุผลอะไรก็ตามหวังผลอะไรก็ตาม ผมก็ขอแสดงความขอบคุณที่ ยูทุบได้ให้ความบันเทิงแก่ชาวโลก นะครับ

เอ่อ .. ก่อนนั้นผมดูคลิบหนังไป 9/11 แล้ว ใกล้จะจบละ ปรากฎว่า เข้ายูทุบไม่ได้อีก เลยพยายามหาวิธี ลบคุ๊กกี้ ต่อเน็ตใหม่ ไม่นาน โอเค เข้าได้ครับ แต่ ผมดันจำชื่อ หนังไม่ได้ นี่สิ ! มันเลยเซ็งมากๆเลยล่ะ ตอนนี้ก็ยังหาไม่เจอว่าเรื่องอะไร ก็เลยพยายามจะหา note pad ออนไลน์ เอาไว้ บันทึกอย่างไวๆ เด๋วจะเอาไปวางไว้ที่หน้า ลิงค์ นี้ แหละห้องแชทรวม และดูหนังฟังเพลง มันเหมือนเราได้ไปนั่งดูหนังกลางแปลงที่ไหนสักแห่งผู้คนเจี้ยวจ๊าว (แชทคีย์) แต่เงียบสงบ ไม่รู้ว่า ลิงค์นี้มันจะเด้งออกไปเองรึว่า จะยึดหน้าหลัก ถ้ายึด ก็แย่หน่อยครับ ต้องกด shift key คาไว้ก่อนจะคลิ๊กลิ้งค์ เพื่อให้มันเด้งขึ้นมาเอง

เน็ตใครแรงก็น่าจะดูหนังจอใหญ่ในยูทุบนะครับ ที่นี่ http://www.youtube.com/movies...
แต่ถ้าใครเน็ตช้าๆหน่อยก็ไปดู list movie ของทำตูนก็ละกันครับ
จอเล็กปกติ http://www.tumtoon.com/list_movie...
ตอนนี้ผมขอใช้พื้นที่นี้เป็นการส่วนตัว แบบอนุญาตให้คนผ่านมาเข้ามาร่วมกันใช้ได้เพื่อประโยชน์ง่ายๆ ของท่าน

...
ไม่รู้ว่าจะโพสยังงัยให้ไม่โดนยึดหน้าหลักเวลาโพสเสร็จ
ก็เลยต้องกลับมาเพิ่มเติมข้อความที่ต้องการในนี้แทน

Erin Brockovich 7/13

ดูมาถึงตอนนี้แล้ว จะเห็นว่าคลิบที่วางไว้ใน บล๊อกจะเดินช้ากว่า คลิบจากเว็บ ยูทุบ มากเลย นะ อืม

paprika dubbed part 3 of 9


7 comments:

  1. กำลังดูเรื่องนี้อยู่ Erin Brockovich 4/13
    http://www.youtube.com/watch?v=iYjR7zMqlKM

    ReplyDelete
  2. เห็นว่าการตัดคำแสดงออกมาได้แย่จังไม่น่าอ่านเลย สีก็ดำไปหน่อยนะ
    เรียบร้อยแล้วไชโย๊วว

    ReplyDelete
  3. บริการ รถตู้เข้ามาในแอดเส้นได้ยังงัย เนี่ยยยยย .........
    งงง พูดเรื่องหนังไม่ใช่เหรอ เอาเต๊อะ ไม่ว่ากัน ..
    ที่นี่ จะเป็น สำหรับท่านที่มีblog และชอบมาแชทดูหนังในนี้
    http://www.tumtoon.com/my_gg_tl_201.html
    ก็สามารถเข้ามาฝากลิ้งค์ไว้ใน NootMut.Blog ได้นะจะได้เก็บ
    รายชื่อหนัง และเพลงได้ง่ายๆ อะนะ ครับ

    ReplyDelete
  4. Obsessed (2002) FULL MOVIE - pt. 2/10
    เริ่มเรื่อง สาวอาบน้ำ หุ่นสวย เชียว มีเสียงเคาะประตู้บ้าน ตำรวจ !
    เธอถูกจับตัวไปเข้าคุก เพราะอะไร น่าติดตาม

    ReplyDelete